प्रेमाला प्रेम समजणारी

प्रेमाला प्रेम समजणारी ती प्रेयसी असावी
मी जसा आहे तसेच, माझ्यावर प्रेम करणारी असावी
.
चश्मेबद्दुर .. खुबसुरतनसली तरी,
चारचौघीत उठुन दिसणारी असावी
.
गालीबची शेर -ए-गझल नसली तरी,
माझी एक छानशी चारोळी असावी
.
यश-राज पिक्चरची हिरोईन नसली तरी,
पण घराला घरपण देणारी नाईका असावी
.
बागेतल्या फ़ुलांसारखी सुंदर नसली तरी,
पण आंगणातल्या तुळसेसारखी पवित्र असावी
.
हाय... हेलो... नया दौर असला तरी
नव्या जुन्याची सांगड घालणारी असावी
.
ड्रीम-गर्ल नसे ना ...पण मनाने सुंदर असावी
नात्यांच्या नाजुक धाग्याना हळुवार जपणारी असावी
.
ओळख असुन सुध्धा अनोळखी वाटत राहावी
तिला ओळखण्याची दिनरात माझी धडपड चालावी
.
केव्हातरी कुठेतरी ती भरभरुन व्यक्त होणारी असावी
मनाचे गुपीत मग डोळ्यानीच सांगणारी असावी
.
थोडी खट्टी...थोडी मिठी असावी
तिच्या लटक्या रुसण्या फ़ुगण्यात मज्जा असावी
.
हसतांना गोबर्या गालावर नाजुक खळी पडावी
त्या खळीत सदा पडण्याची मग माझी रीतच व्हावी
.
ईवल्याश्या नाकावर राग घेउन वाट पाहणारी असावी
मी उशीर केला तर मग माझ्यात मीठीत
रडणारी असावी
.
चोरुन चोरुन भेटायला येणारी असावी
हातात हात घालुन मग सगळ्यांसमोर
फ़िरणारी असावी
.
तीच्यासोबत आयुष्य ही एक वेगळीच बात असावी
सुख आणि दुखात सदा दोघांची साथ असावी
.
जितकी कोमल तितकीच कठोर वागणारी असावी
माझ्या नकळत माझे आयुष्य फ़ुलवणारी असावी
.
आयुष्याच्या अनेक वळणांवर साथीस असावी
भग्न स्वप्नांच्या वाटेवर नव्या स्वप्नांची ती उमेद असावी
.
प्रेमाला प्रेम समजणारी ती प्रेयसी असावी
मी जसा आहे तसेच, माझ्यावर प्रेम करणारी असावी
.
तेल आणि वात यांसारखी आमची जोडी असावी,
एकरुप होऊन जळतांना इतरांना प्रकाश देणारी असावी.

No comments:

Post a Comment